Vệ sinh tủ lạnh

Theo dõi TPNY trên

Vệ sinh tủ lạnh có cần thiết? Khi nào cần vệ sinh tủ và cách làm như thế nào? Công ty TPNY xin chia sẻ tới bạn cách vệ sinh và báo giá thi công vệ sinh máy lạnh trọn gói. Hy vọng những thông tin này chúng tôi cung cấp sẽ hữu ích với bạn. Cùng theo dõi nhé!

Vệ sinh tủ lạnh

Vệ sinh tủ lạnh

Dịch vụ vệ sinh tủ lạnh TPNY – Thi công theo yêu cầu, vệ sinh định kỳ. Kịp thời phát hiện và khắc phục những lỗi rò rỉ điện, vấn đề của máy lạnh. Với đội ngũ kỹ thuật, chuyên viên tư vấn có kinh nghiệm và chuyên môn cao. TPNY tự tin có thể phục vụ, đáp ứng và làm hài lòng mọi khách hàng!

Cách Vệ sinh tủ lạnh đơn giản hiệu quả

Công việc có thể đơn giản, tuy nhiên nhiều người chưa làm đúng cách. Việc vệ sinh, lau chùi tủ lạnh không đảm bảo tiêu chuẩn sẽ ảnh hưởng đến chất lượng, tuổi thọ của máy. Chúng tôi xin chỉ ra các bước vệ sinh tủ lạnh chính xác nhất. Cùng theo dõi xem bạn đã thực hiện đúng hay chưa nhé!

Bước 1: Ngắt nguồn điện trước khi tiến hành vệ sinh để đảm bảo an toàn.

Bước 2: Vệ sinh bề mặt ngoài của tủ lạnh. Sử dụng giẻ lau khô hoặc cây phất trần để luồn và quét hết bụi trên bề mặt ngoài của tủ lạnh. Đơn giản như vậy, chiếc tủ lạnh nhìn từ bên ngoài đã sáng bóng.

Bước 3: Vệ sinh bên trong tủ lạnh

Đầu tiên, dọn dẹp hết những thực phẩm trong tủ lạnh để tiến hành vệ sinh dễ dàng và nhanh chóng hơn

Tháo rời từng ngăn tủ lạnh, tiến hành lau dọn. Phần tháo rời của các ngăn tủ lạnh, bạn có thể sử dụng nước rửa chén để xử lý vết bẩn, bụi. Lưu ý, để khô ráo các ngăn tủ trước khi lắp lại vào tủ lạnh. Không nên phơi các phần ngăn tủ trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời, dễ gây giòn, vỡ.

Bước 4: Lau khô phần tủ lạnh, sử dụng thêm xịt kháng khuẩn để đảm bảo sức khỏe nhé1

Bước 5: Lắp các phần ngăn tủ lạnh là hoàn tất quá trình vệ sinh. Lắp đặt và cắm lại nguồn điện để sử dụng.

Các bước thi công đơn giản, nhưng đòi hỏi bạn cần làm chính xác để đảm bảo độ bền của tủ. Đối với các hộ gia đình, cá nhận, bạn có thể tự vệ sinh máy lạnh. Đối với những đơn vị chuyên nghiệp, kinh doanh, bạn có thể sử dụng dịch vụ vệ sinh tủ lạnh trọn gói của TPNY nhé!

Báo giá Vệ sinh – Sửa chữa tủ lạnh – Dịch vụ trọn gói TPNY

Giá thành luôn là yếu tố được nhiều người quan tâm. Công ty TPNY sẽ đánh giá thực tế, báo giá chi tiết cho bạn. Báo giá của chúng tôi luôn được đảm bảo tốt nhất thị trường. Chúng tôi luôn cố gắng cắt giảm những chi phí phát sinh không cần thiết. Giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, chi phí thi công.

Vệ sinh tủ lạnh

Dịch vụ vệ sinh tủ lạnh

Bạn có biết khi nào cần vệ sinh máy lạnh. Một số trường hợp phổ biến được chỉ ra như sau:

  • Máy lạnh yếu lạnh, không lạnh.
  • Máy lạnh hoạt động có mùi hôi khó chịu.
  • Máy lạnh bị rò rỉ nước.
  • Máy lạnh đóng tuyết trên dàn lạnh.
  • Khi máy lạnh hoạt động có tiếng kêu ồn.

Việc vệ sinh máy lạnh là việc làm cần thiết. Vừa đảm bảo được độ bền, vừa kiểm tra được tình trạng, chất lượng tủ lạnh. Từ đó có biện pháp xử lý kịp thời. Đối với báo giá vệ sinh tủ lạnh còn phụ thuộc vào khối lượng, hãng máy lạnh, tình trạng, mức độ cần vệ sinh. Do đó để nhận được bảng giá chính xác và chi tiết, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi. Đội ngũ thợ thi công luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/24. Mang đến sự hài lòng cho khách hàng là sứ mệnh của chúng tôi!

Công ty TPNY – Tự hào là đơn vị thi công, vệ sinh số 1 tại HCM!

 

5/5 - (1 bình chọn)
Chia Sẻ