Nên chọn loại sơn nhà của hãng nào tốt nhất?

Theo dõi TPNY trên

Nên chọn loại sơn nhà của hãng nào tốt nhất? Câu hỏi được nhiều người đặt ra khi có ý định sơn nhà, sơn nội thất, ngoại thất. Việc lựa chọn hãng sơn sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Tuỳ thuộc theo nhu cầu, mục đích sử dụng và sở thích. Bạn sẽ được tư vấn, giúp lựa chọn được hãng sơn, màu sơn phù hợp nhất. Nếu bạn cần tư vấn sơn nhà, sửa chữa nhà ở, hãy liên hệ tới TPNY. Chúng tôi có thể giúp bạn sở hữu những công trình chất lượng, bền đẹp. Gọi NGAY Hotline 0825.281.514 để nhận lời khuyên từ chuyên gia nhé!

Những yếu tố để đánh giá sơn nhà của hãng nào tốt nhất?

Xem nhanh tại đây: http://tpny.vn/dich-vu-son-nha.html

Trước khi trả lời được câu hỏi Nên chọn loại sơn nhà của hãng nào tốt nhất? Chúng ta cần hiểu được những yếu tố để đánh giá một hãng sơn tốt là gì. Từ đó mỗi người sẽ có nhận định về hãng sơn, dòng sơn phù hợp với nhu cầu, mục đích sử dụng. TPNY xin đưa ra một số tiêu chuẩn để đánh giá hãng sơn tốt như sau:

Nên chọn loại sơn nhà của hãng nào tốt nhất?

Nên chọn loại sơn nhà của hãng nào tốt nhất?

Thành phần thân thiện với môi trường và sức khoẻ người dùng

Sơn nhà, sơn tường cần phải đặt yếu tố thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khoẻ người dùng lên hàng đầu. Trên thị trường hiện nay có nhiều dòng sơn không rõ nguồn gốc hoặc hàng giả, hàng nhái. Thành phần có lẫn tạp chất hoặc chất phụ gia. Điều này gây ra những ảnh hưởng không hề nhỏ tới sức khoẻ.

Khi bạn nghiên cứu về một dòng sơn của một hãng sơn, hãy đọc kỹ thành phần. Phân tích theo định lượng tiêu chuẩn để có cái nhìn khách quan nhất. Không nhất thiết phải là hãng sơn đắt tiền mới là dòng sơn nhà tốt. Nên chọn loại sơn nhà của hãng nào tốt nhất? sẽ phụ thuộc nhiều yếu tố khác nhau.

Độ bám màu sơn, lên màu sơn

Khi bạn băn khoăn trong việc lựa chọn dòng sơn nhà, sơn tường phù hợp. Có một yếu tố nhất định bạn phải để tâm tới đó là độ bám màu, giữ màu và lên màu của sơn. Những yếu tố này ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng sơn, công trình nhà ở của bạn.

Nên chọn hãng sơn có thương hiệu, đại lý phân phối

Có thể hiểu một cách đơn giản rằng, dòng sơn đó chất lượng mới được nhiều người tin dùng. Sự tin dùng của khách hàng xây dựng lên thương hiệu sơn. Do đó việc lựa chọn các dòng sơn có thương hiệu cũng là một cách đánh giá chất lượng của hãng sơn.

Trên thị trường hiện nay có nhiều dòng sơn có thương hiệu, được khách hàng lựa chọn. Có thể kể đến như Dulux, Mykolor, Jotun, …Bạn có thể dễ dàng tìm mua tại các đại lý sơn, cửa hàng sơn. Sự phổ biến, thương hiệu cũng có những bất cập, do những cá nhân tổ chức muốn trục lợi mà tung ra thị trường hàng giả, hàng nhái. Hãy là một nhà tiêu dùng thông minh, lựa chọn sơn tại các hệ thống cửa hàng chính hãng.

Với những yếu tố trên, chắc hẳn bạn đã biết Nên chọn loại sơn nhà của hãng nào tốt nhất?  Mỗi dòng sơn sẽ có những ưu điểm, nhược điểm khác nhau. Bạn cũng có thể tham khảo thêm ý kiến của người thân hoặc sự tư vấn của nhân viên bán hàng.

Công ty xây dựng TPNY – Chuyên cung cấp sơn nhà các loại chính hãng

Để mua được sơn chính hãng, giá tốt, hãy liên hệ với dịch vụ sơn nhà TPNY. Chúng tôi chuyên cung cấp sơn nhà, sơn tường các loại. Là đại lý phân phối sơn cấp 1 của nhiều thương hiệu sơn. Bạn sẽ mua được sản phẩm chất lượng, giá tốt nhất.

Hiện tại TPNY đã có hệ thống cửa hãng phân phối tại nhiều quận của HCM, Bình Dương, Đồng Nai. Ngoài ra chúng tôi còn nhận thi công sơn nhà trọn gói, cam kết chất lượng. Thi công nhanh chóng, tư vấn, hỗ trợ tận tình. Chỉ cần bạn có nhu cầu, TPNY sẽ không làm bạn thất vọng. Chúng tôi rất hân hạnh và luôn sẵn sàng hỗ trợ!

Rate this post
Chia Sẻ