Hướng dẫn cách Tính độ dốc mái tôn, Mái nhà, Mái ngói đơn giản nhất

Theo dõi TPNY trên

Nhu cầu thi công, sử dụng mái tốn ngày càng nhiều. Việc lắp đặt đòi hỏi khá nhiều về kỹ thuật, với các bước tính toán. Thi công lắp đặt mái tôn được nhiều người lựa chọn là giải pháp thi công. Để có thể thi công, lợp mái tôn đẹp, bạn cần tính được độ dốc của mái tôn. Vậy cách tính độ dốc mái tôn như thế nào? Công ty TPNY sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. Cùng theo dõi nhé!

Công ty TPNY là một trong những đơn vị hàng đầu tại HCM. Chuyên thi công xây dựng, sửa chữa nhà ở, lợp mái tôn tại nhà theo yêu cầu. Với đội ngũ nhân lực giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao. Chúng tôi tự tin có thể đáp ứng tốt nhất những yêu cầu của khách hàng. Hơn 20 năm hoạt động, TPNY nhận được sự tin tưởng và đánh giá rất cao từ khách hàng. Nếu bạn cần hỗ trợ thi công mái tôn lợp mái tôn, thi công xây dựng nhà ở,…Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi, công ty TPNY rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

 Vì sao cần tính độ dốc mái tôn

Trong quá trình công lợp mái tôn, chúng ta cần có độ dốc của mái. Với mỗi công trình thi công, độ dốc của mái yêu cầu khác nhau. Độ dốc của mái tôn đạt tiêu chuẩn sẽ giúp nâng cao tuổi thọ của ngôi nhà. Đồng thời việc thoát nước cũng tốt hơn. Tránh được tình trạng thấm dột, ẩm mốc nhà ở.

Đối với các công trình thi công, việc tính độ dốc rất quan trọng và cần thiết. Bạn có thể căn cứ theo độ dốc mái tôn yêu cầu để lựa chọn dòng tôn, thương hiệu tôn. Việc tính toán, thi công lắp đặt mái, hãy nhờ tới sự giúp đỡ của những đơn vị chuyên nghiệp. Bắng kinh nghiệm và uy tín của mình, thợ thi công sẽ giúp bạn xử lý mọi vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Công thức tính độ dốc mái tôn

Việc tính độ dốc của mái sẽ tuân theo một công thức chuẩn. Bạn chỉ cần theo công thức này sẽ có thể dễ dàng tính toán được.

Công thức tính độ dốc mái tôn như sau:

i = H/L x 100% ( đơn vị %)

Trong đó:

  • H: Chiều cao mái
  • L: Chiều dài mái

Từ công thức này, bạn có thể chủ động tính toán được độ dốc mái. Có thể tham khảo thêm lời khuyên từ chuyên gia để lựa chọn cho mình những phương án thi công tốt nhất.

Một số lưu ý khi tính độ dốc mái tôn

  • Căn cứ theo dòng mái tôn sử dụng, điều chỉnh độ dốc mái cho phù hợp
  • Với dự án có độ dốc nhỏ hơn 6%, sử dụng thêm khe tải nhiệt
  • Tùy thuộc chất liệu mái để tính độ dốc

Xem thêm:

Trên đây là một số thông tin bạn cần biết để có thể thi công, kiểm tra trong quá trình lợp mái tôn. Hy vọng những thông tin này chúng tôi cung cấp là hữu ích cho bạn.

"Cách

Chuyên nhận thi công lợp mái tôn tại HCM

Công ty TPNY chuyên thi công lợp mái tôn, hỗ trợ tính độ dốc mái tôn. Thi công, phục vụ khách hàng khu vực HCM và các tỉnh lân cận. Đội ngũ nhân lực là những người có kinh nghiệm chuyên môn cao. Do đó bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng dịch vụ và giá thành của chúng tôi.

Tiền thân là một công ty xây dựng, TPNY có khả năng đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng. Chỉ cần bạn có nhu cầu, chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng. Chuyên nhận thi công, xử lý mọi vấn đề về sửa chữa mái tôn nhà ở, thi công các công trình, dự án trọn gói.

Mọi thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo Hotline 0825.281.514. Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe, phục vụ bạn mọi lúc, mọi nơi!

Rate this post
Chia Sẻ