Tư vấn báo giá trang trí noel nhà hàng, khách sạn, quán cafe, spa

Theo dõi TPNY trên

Trang trí noel

Không khí giáng sinh 2020 đang dần ngập tràn trên khắp con đường, con ngõ phố. Nó không còn là ngày lễ chỉ ở các nước Châu Âu nữa, ngày nay Noel đã trở thành một dịp lễ qua đỗi quen thuộc với tất cả mọi người, đặc biệt là đối với những người Công Giáo thì đây là một ngày có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Cứ vào độ gần đến Noel là mọi gia đình,công ty, doanh nghiệp, hàng quán,.. Mọi người lại tất bật trang trí hang đá, lên đèn cây thông, thay áo mới cho không gian để mang đến không khí lễ hội vui thơi và ấm áp.

Hiểu được nhu cầu đó của khách hàng, Dịch vụ sửa chữa điện nước TPNY cung cấp đến bạn dịch vụ trang trí mùa giáng sinh chuyên nghiệp, độc đáo, có nhiều mức giá khác nhau phù hợp với túi tiền của tất cả mọi người và làm lòng của khách hàng.

Đơn vị chuyên cung cấp dịch vu trang trí noel chuyên nghiệp và uy tín tại TPHCM

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế trang trí. TPNY sẽ cung cấp cho khách hàng dịch vụ trang trí noel trọn gói ưu viêt nhất.

Dựa vào nhu cầu, và phong cách nơi trang trí của khách hàng. Mà chúng tôi đưa ra gói dịch vụ phù hợp: dịch vụ tang trí noel cho văn phòng, công ty, trung tâm thương mại, trang trí quán café, cửa hàng, spa, nhà ở, khu căn hộ chung cư cao cấp,…

Đồ trang trí sẽ do chính khách hàng lựa chọn. Bao gồm các mô hình như cây thông noel, hang đá, ông già noel, người tuyết, tranh treo tường, decal dán tường, dán kính trang trí giáng sinh, tranh vẽ tường theo mọi yêu cầu. Phù hợp với sở thích và túi tiền của khách hàng.

Đến với TPNY, quý khách sẽ có ngay không gian lễ giáng sinh ấn tượng, lung linh. Nếu chưa có ý tưởng trang trí cho mùa giáng sinh như thế nào cho ấn tượng cũng không sao. TPNY sẽ phục vụ mọi yêu cầu của khách hàng từ lên ý tưởng đến thiết kế, thi công. Và mang đến cho bạn một tác phẩm nghệ thuật ấn tượng nhất.

Trang trí noel

Trang trí noel

Dịch vụ trang trí giáng sinh cho văn phòng, công ty

Không giống như trang trí cho các không gian khác. Trang trí noel cho văn phòng, công ty cần đảm bảo tính thẩm mỹ, độc đáo. Nhưng vẫn giữ được yếu tố lịch sự trang nhã. Tại TPNY cung cấp dịch vụ thiết kế thi công trang trí giáng sinh cho văn phòng chuyên nghiệp tại Tphcm. Đảm bảo mang đến vẻ đẹp lung linh, mới lạ cho công ty bạn.

Dịch vụ trang trí noel cho quán café, cửa hàng, spa:

Nếu các cửa hàng, quán café hoặc spa đều giống nhau thì điểm gì thu hút khách hàng vào cửa hàng của bạn. Một mặt tiền được trang trí rực rỡ ấn tượng sẽ khiến khách hàng níu chân và lựa chọn cửa hàng của bạn. Nhưng nếu bạn cần trang trí noel cho quán café, cửa hàng, spa thật ấn tượng để thu hút khách hàng hơn. Thì có thể chọn dịch vụ trang trí noel trọn gói của TPNY. Để thực hiện công việc trang trí cho cửa hàng, spa chuyên nghiệp và cuốn hút hơn.

Dịch vụ trang trí giáng sinh tại nhà:

Nếu những văn phòng công ty, cửa hàng lựa chọn mẫu decal combo lớn. Thì ngôi nhà bạn cũng có thể nổi bật với những mẫu decal trang trí noel riêng. Cả nhà cùng nhau trang trí không gian ấm áp đón giáng sinh về. Ngoài ra bạn cũng có thể chọn mẫu trang trí phá cách của TPNY. Chúng tôi cung cấp cho bạn dịch vụ trang trí noel trọn gói. Từ khâu thiết kế theo ý tưởng của khách hàng. Đến việc thi công để căn nhà thật ấm áp, độc đáo, ấn tượng

Dù theo cách nào đi chăng nữa, tân trang không gian vừa giúp văn phòng hoặc căn nhà thêm độc đáo. Vừa giúp các thành viên trong công ty, tron gia đình gắn bó với nhau hơn và thu hút khách hàng để tăng doanh số trong mùa noel này.

Thông tin liên hệ TPNY tư vấn báo giá trang trí noel tại TPHCM

  • 🌐 Website: tpny.vn
  • ☎️ Hotline: 0825.281.514
  • 💌 Mail: tpny.vn@gmail.com
  • 🏠 Địa chỉ: Chi nhánh tại TPHCM

Các dịch vụ liên quan trang trí noel tại TPHCM của TPNY

Rate this post
Chia Sẻ