Báo giá ốp đá mặt tiền

Theo dõi TPNY trên

Báo giá ốp đá mặt tiền giá rẻ – Thi công ốp đá mặt tiền đa dạng mẫu mã, chất lượng,giá thành hợp lý.

Công ty TPNY chúng tôi chuyên cung cấp, thi công ốp đá mặt tiền như đá hoa cương granite, đá cẩm thạch marble,… Mặt tiền là bộ phận của căn nhà cũng là khu vực chịu nhiều tác động từ thiên nhiên, ảnh hưởng bởi thời tiết. Sử dụng loại đá có nguồn gốc tự nhiên sẽ giữ được màu sắc bền lâu, cùng với công nghệ thi công chống thấm tốt giúp cho mặt tiền không ẩm mốc qua thời gian.

Báo giá ốp đá mặt tiền đa dạng mẫu mã:

Nhà phố với đặc điểm hẹp vê bề ngang nhưng sâu, thường không có sân vườn nên các kiến trúc sư, gia chủ sử dụng mặt tiền của căn nhà để tạo điểm nhấn.

Sau khi hoàn thiện phần thô ngôi nhà việc chọn đá ốp tường trang trí. Là điều rất khó khăn đối với những người không am hiểu và có kiến thức về đá ốp lát.

Mặt tiền chính là nơi mà sự chú ý lớn nhất. Và cũng là khu vực chịu nhiều tác động từ thiên nhiên, gây ảnh hưởng bởi thời tiết. Nên chọn đá ốp lát có độ cứng. Bền màu với thời gian, chống thấm nước tốt sẽ là ưu tiên hàng đầu.

Hiện nay trên thị trường là các dòng đá phổ biến và yêu thích nhất là đá hoa cương granite. Và đá cẩm thạch marble với khả năng làm kín cao. Và mang đến sự sang trọng và gần gũi thiên nhiên trong các ngôi nhà hiện đại. Các loại đá này có nguồn gốc tự nhiên sẽ được màu sắc bền lâu. Cùng với công nghệ chốn thấm tốt giúp cho mặt tiền không ẩm mốc qua thời gian.

Báo giá ốp đá mặt tiền

Báo giá ốp đá mặt tiền

Giới thiệu các loại đá ốp mặt tiền đẹp tại công ty TPNY:

1.Đá hoa cương granite ốp mặt tiền:

Đá hoa ương Granite với đặc tính chống thấm nước, chịu được nhiệt, chịu được sự thay đổi của thời tiết. Nên loại đá này thích hợp nhất với ốp mặt tiền, nơi chịu nhiều nắng gió, mưa nhiều, thời tiết khắc nghiệt.

2.Đá cẩm thạch Marble ốp mặt tiền:

Đá cẩm thạch marble đang trở thành xu hướng mới trong việc sử dụng đá trang trí nội ngoại thất nói chung và đá ốp mặt tiền nói riêng. Dòng đá này độ cứng và khả năng chống thấm không bằng đá hoa cương. Tuy nhiên vân đá rất đẹp và sang trọng. Làm cho các kiến trúc sư và gia chủ không ngần ngại mà lựa chọn làm đá ốp mặt tiền cho công trình của mình. Với các mảng vân lớn, liên tiếp nhau. Và không theo một quy tắc nhất định. Tạo nên các bức tranh sống động cho mặt tiền nhà bạn.

3.Đá nhân tạo ốp đá mặt tiền:

Đá nhân tạo cũng được cung cấp khá nhiều tuy nhiên các đường vân cũng như màu sắc sẽ không đẹp như đá tự nhiên. Đá này hoàn toàn có thể phân biệt bằng mắt thường.

4.Đá nhuộm ốp mặt tiền:

Đá nhuộm màu sắc rất tươi và đẹp. Đồng thời giá cũng rẻ hơn nhưng qua một thời gian sử dụng. Đặc biệt là tại hạng mục ốp đá mặt tiền, chịu nhiều tác động từ thiên nhiên. Sẽ bị xuống cấp trầm trọng, làm mất đi giá trị cũng như vẻ đẹp của căn nhà.

Quy trình thực hiện thi công đá ốp mặt tiền:

1.Khảo sát, tư vấn tại nhà:

Chúng tôi cử nhân viên trực tiếp đến công trình của bạn để khảo sát. Đưa ra các tư vấn về đá ốp mặt tiền, cầu thang,… Sao cho phù hợp nhất với không gian và diện tích công trình của quý khách.

2.Gia công, sản xuất tại xưởng:

Báo giá ốp đá mặt tiền được gia công theo khối lượng, kích thước, mẫu mã đúng yêu cầu của khách hàng. Để đảm bao sự thống nhất, chính xác tuyệt đối.

3.Thi công ốp đá mặt tiền:

Với đội ngũ nhân công lành nghề, cẩn thận, tỉ mỉ đến từng chi tiết. Chúng tôi sẽ đảm bảo chất lượng công  trình đạt đến độ hoàn mĩ nhất cho quý khách.

4.Nghiệm thu, thanh toán:

Khi khách hàng hoàn toàn đồng ý, thực sự hài lòng với sản phẩm của công ty TPNY. Thì công trình mới chính thức kết thúc và thanh toán.

Hãy là một người tiêu dùng thông minh khi lựa chọn đơn vị cung cấp và Báo giá ốp đá mặt tiền uy tín giá rẻ. Cam kết chất lượng đá cũng như chế độ bảo hành tốt cho công trình của bạn. Hãy liên hệ đến TPNY để được tư vấn mẫu đá ốp mặt tiền đẹp chất lượng gây ấn tượng cho nhà bạn.

5/5 - (1 bình chọn)
Chia Sẻ