Phá dỡ nhà cũ

Theo dõi TPNY trên

Phá dỡ nhà cũ – Là bước đầu thi công xây dựng nhà mới trên nền nhà cũ. Là hạng mục thi công quan trọng, bắt buộc khi cần xây dựng nhà ở. Hiện nay, với công nghệ tiên tiến, đã có máy móc hỗ trợ thi công, húc ủi nhà cũ. Giúp công tác phá dỡ nhà ở thuận tiện và dễ dàng hơn.

Phá dỡ nhà cũ

Dịch vụ phá dỡ công trình nhà cũ

Tại HCM, Công ty xây dựng TPNY chuyên nhận Phá dỡ nhà cũ trọn gói. Với hệ thống máy móc, thợ thi công có kinh nghiệm và chuyên môn cao. Mỗi công trình thi công, chúng tôi luôn nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao từ khách hàng. Bạn có nhu cầu thi công, phá dỡ nhà ở? Liên hệ NGAY với chúng tôi để được hỗ trợ nhé!

Phá dỡ nhà cũ – Thi công trọn gói tại HCM

Công ty TPNY nhận thi công, phá dỡ nhà ở theo yêu cầu. Thi công phá dỡ, đảm bảo tiến độ, chất lượng. Phục vụ nhanh, phá dỡ trọn gói. Ngoài ra, chúng tôi còn nhận thu mua xác, phế liệu nhà cũ. Hỗ trợ khách hàng dọn dẹp sạch bề mặt sau phá dỡ. Giúp bạn tiết kiệm thời gian, tăng thêm thu nhập nhờ bán xác, phế liệu nhà cũ.

Chúng tôi chuyên nhận

  • Tháo dỡ nhà cao tầng, phá dỡ nhà tập thể
  • Tháo dỡ kiot bán hàng, khu vực hội chợ, triển lãm
  • Tháo dỡ, di dời văn phòng làm việc, quán ăn…
  • Xử lý tháo dỡ, di dời, giải phòng mặt bằng
  • Phá dỡ nhà cũ

Bằng sự kết hợp giữa phương pháp tháo dỡ thủ công và hiện đại (máy móc, thiết bị chuyên dụng). Mang đến những hạng mục thi công nhanh, chất lượng, giá tốt. Kinh nghiệm hơn 20 năm trên thị trường, chúng tôi tự tin có thể phục vụ và làm hài lòng mọi khách hạng. Phục vụ trọn gói tại HCM, Bình Dương, Đồng Nai,…Chỉ cần bạn có nhu cầu, chúng tôi luôn sẵn sàng có mặt phục vụ!

Báo giá phá dỡ nhà cũ

Chi phí thi công, phá dỡ nhà cũ giá bao nhiêu? Câu hỏi của rất nhiều người đặt ra khi cần thi công, phá nhà cũ, xây dựng nhà mới. Chúng tôi sẽ tiến hành khảo sát tình hình thực tế, từ đó đưa ra những phương án thi công và báo giá chi tiết. Giá thành của TPNY luôn cam kết tốt nhất thị trường. Chúng tôi mang đến cho khách hàng những giải pháp thi công tối ưu, tiết kiệm, chất lượng.

Để nhận bảng báo giá chi tiết, bạn hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi. Ở đây, TPNY xin gửi tới bạn báo giá phá dỡ nhà cũ ở một số hạng mục thi công như sau:

Tên hạng mục thi công DVT Giá thành
Phá dỡ nhà, cột trụ md 40.000đ-90.000đ
Phá dỡ nhà trát xà, dầm, trần md 60.000đ-110.000đ
Phá dỡ nhà cũ, tường gạch dày 110mm m2 55.000đ-115.000đ
Phá dỡ nhà tường dày dày 220mm m2 80.000đ-135.000đ
Phá dỡ nhà sàn bê tông không cốt thép m3 200.000đ-450.000đ
Phá dỡ nhà sàn bê tông cốt thép m3 500.000đ-650.000đ

Ngoài ra còn có rất nhiều hạng mục thi công, phá dỡ nhà cũ khác. Chúng tôi sẽ báo giá chi tiết khi khảo sát nhà cần thi công.

Công ty xây dựng TPNY – Dịch vụ phá dỡ nhà trọn gói

Là một trong những đơn vị tiên phong trên thị trường xây dựng, công ty TPNY nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao từ khách hàng. Không chỉ về chất lượng dịch vụ, mà giá thành, thái độ phục vụ của TPNY luôn làm hài lòng khách hàng. Chúng tôi luôn sẵn sàng 24/24, chỉ cần bạn gọi, kỹ sư của TPNY sẵn sàng có mặt.

Ngoài hạng mục phá dỡ nhà cũ, TPNY còn cung cấp nhiều dịch vụ thi công khác. Mang đến cho khách hàng những giải pháp thi công toàn diện. Chúng tôi hỗ trợ kiểm tra, tư vấn, báo giá miễn phí cho quý khách hàng. Nếu có nhu cầu, hãy liên hệ với chúng tôi. TPNY luôn sẵn sàng và rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

 

5/5 - (1 bình chọn)
Chia Sẻ