Cách tính chi phí sơn nhà chính xác & Đơn giản nhất

Theo dõi TPNY trên

Trong xây dựng nói chung và sơn nhà, sửa nhà nói riêng, việc lên bảng dự toán ngân sách trước khi thi công là rất quan trọng. Bằng cách này, bạn sẽ biết được chi phí, chuẩn bị ngân sách để thực hiện theo đúng kế hoạch. Ý nghĩa của việc này là rất lớn, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách tính chi phí sơn nhà chính xác nhất. Ở bài viết này, Dịch vụ sơn nhà TPNY chúng tôi xin chia sẻ tới bạn công thức, cách tính chi phí chuẩn nhất nhé!

Cách tính chi phí sơn nhà chính xác nhất

Cách tính chi phí sơn nhà chính xác nhất

Các hạng mục cần thiết để tính chi phí sơn nhà chính xác

Tính diện tích cần thi công

Vị trí sơn nhà là khác nhau, có thể là tường nhà, vách nhà hoặc sàn nhà. Do đó cách tính diện tích vị trí sơn, công thức tính là khác nhau. Việc tính diện tích cần thi công sẽ giúp bạn xác định được lượng sơn cần thiết.

Đối với những vị trí có phần ốp đá hoặc gạch, không cần sơn. Để tính diện tích chính xác, bạn hãy sử dụng công thức tính bình thường, sau đó trừ đi phần diện tích không sơn. Chẳng hạn như tường nhà sẽ trừ đi diện tích của cửa sổ, đá, tranh đá, …

Lựa chọn phụ gia thi công sơn

Phụ gia khi sơn ảnh hưởng trực tiếp đến cách tính chi phí sơn nhà. Phụ gia sơn, tuỳ thuộc vào nhu cầu và mục đích của gia chủ. Bạn có thể sử dụng hoặc không, tuy nhiên, khi sử dụng phụ gia, bề mặt tường đảm bảo mịn, lên màu chuẩn. Hơn nữa, các chất phụ gia còn giúp chống thấm tường nhà, sàn nhà vô cùng hiệu quả. Mỗi dòng sơn sẽ có phụ gia đi kèm khác nhau. Sự chênh lệch giá thành của các chất phụ gia cũng không nhiều.

Lựa chọn hãng sơn

Hãng sơn – Yếu tố quyết định chi phí thi công sơn nhà. Trên thị trường hiện nay có nhiều dòng sơn, nhiều thương hiệu sơn “quốc dân” như sơn Mykolor, sơn Dulux, Sơn Jotun, … Khi bạn có nhu cầu sơn nhà, chúng tôi sẽ tư vấn, giúp bạn lựa chọn được loại sơn phù hợp với nhu cầu, mục đích sử dụng.

Mỗi thương hiệu sơn tập trung vào một phân khúc khách hàng khác nhau. Do đó giá thành cũng chênh lệch nhiều.

Chi phí thi công sơn nhà

Chi phí thi công sơn nhà, đơn vị thi công chuyên nghiệp sẽ tiến hành khảo sát và báo giá chi tiết cho bạn. Mỗi đơn vị sẽ có cách thức tính phí thi công, giá nhân công khác nhau. Việc của bạn là cần lựa chọn đơn vị uy tín, giá rẻ, chất lượng. Nếu bạn đang sinh sống tại HCM, Bình Dương hoặc Đồng Nai. Bạn có nhu cầu sơn nhà, bạn cần báo giá chi phí nhân công sơn nhà, hãy liên hệ với chúng tôi. Công ty TPNY chuyên nhận thi công sơn nhà, sửa chữa nhà ở trọn gói, giá rẻ, chất lượng. Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghề, mỗi người thợ của chúng tôi là một chuyên gia, có thể xử lý nhanh, chuẩn mọi vấn đề của bạn.

Với những yếu tố trên, sau khi tính toán, bạn cộng tổng hợp chi phí của từng hạng mục. Kết quả đó chính là chi phí cần chuẩn bị để thi công sơn nhà. Cách tính chi phí sơn nhà như trên được coi là chuẩn xác nhất.

Thi công sơn nhà trọn gói

Nếu bạn không muốn tự mình tính chi phí sơn nhà, bạn có thể sử dụng dịch vụ sơn nhà trọn gói của những đơn vị thi công chuyên nghiệp. Bằng kinh nghiệm, kết hợp sự tính toán, bạn sẽ nhận được báo giá chuẩn xác nhất.

Tại HCM, Công ty TPNY sẽ giúp bạn báo giá chi tiết thi công sơn nhà trọn gói. Chúng tôi cam kết về chất lượng, giá thành tốt nhất. Đặc biệt, TPNY có chính sách bảo hành, thời gian lên tới 3 năm. Chúng tôi sẽ hỗ trợ, kiểm tra, xử lý những vấn đề của bề mặt tường sau khi sơn, chống thấm tường, … Hãy gọi ngay cho chúng tôi khi có nhu cầu nhé!

Tìm hiểu thêm các bài viết liên quan:

5/5 - (2 bình chọn)
Chia Sẻ