Người mệnh Thổ hợp với màu gì nhất và nên kiêng kỵ màu nào?

Theo dõi TPNY trên

Người mệnh Thổ hợp với màu gì nhất và nên kiêng kỵ màu nào? Yếu tố quan trọng và cần thiết khi sơn nhà cho gia chủ mệnh thổ. Theo quy luật phong thủy, chúng ta thuộc 1 trong 5 cung mệnh đó là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Mỗi cung mệnh sẽ có những màu tương sinh, tương khắc khác nhau. Trong những việc quan trọng như sơn nhà, mua xe,…Người phương Đông luôn lựa chọn theo cung mệnh. Khi lựa chọn được màu sắc tương sinh sẽ giúp bạn có được sự may mắn. 

Các bài viết liên quan:

Tìm hiểu một số vấn đề xung quanh những người mệnh thổ

Thổ là đại diện cho đất, là nơi cung cấp dinh dưỡng, nuôi sống vạn vật. Thổ cũng đại diện cho sự an nhiên, an toàn và hiền hòa. Những yếu tố này cũng tác động đến tính cách của những người mệnh thổ.

Về tính cách, những người thuộc mệnh thổ thường sống theo lý trí, có tinh thần và trách nhiệm cao trong công việc. Họ khá khiêm tốn, sống đơn giản, tích cực và không phô trương. Vì sống theo lý trí, mọi việc họ làm đều rất rõ ràng, cụ thể. Do đó mọi công việc đều nhận được sự đánh giá cao của những người xung quanh.

Người mệnh thổ được sinh vào những năm:

  • Năm Mậu Dần: 1938, 1998
  • Năm Tân Sửu: 1961,2021
  • Năm Canh Ngọ: 1990, 1930
  • Năm Kỷ Mão: 1939, 1999
  • Năm Mậu Thân: 1968, 2028
  • Năm Tân Mùi: 1991, 1931
  • Năm Bính Tuất: 1946, 2006
  • Năm Kỷ Dậu: 1969, 2029
  • Năm Đinh Hợi: 1947, 2007
Người mệnh Thổ hợp với màu gì nhất và nên kiêng kỵ màu nào?

Người mệnh Thổ hợp với màu gì nhất và nên kiêng kỵ màu nào?

Người mệnh Thổ hợp với màu gì nhất và nên kiêng kỵ màu nào?

Lựa chọn màu sắc phù hợp, hợp cung mệnh được người phương Đông rất coi trọng. Vậy bạn có biết Người mệnh Thổ hợp với màu gì nhất và nên kiêng kỵ màu nào? Cùng TPNY đi tìm câu trả lời nhé!

Màu sắc phù hợp cho người thuộc mệnh Thổ

Chúng tôi xin chỉ ra một số màu sắc tương sinh cho mệnh Thổ. Những thông tin này đã được nghiên cứu, dựa theo quy luật phong thủy, do đó bạn có thể an tâm về tính chính xác.

Màu vàng nhạt: Màu sắc đại diện cho ánh nắng, sự ấm áp chiếu rọi lên mặt đất, giúp mọi vật sinh sôi này nở. Đây là màu mang lại may mắn, nguồn năng lượng dồi dào. Hơn nữa, màu vàng nhạt còn mang đến cảm giác thoải mái, thư giãn. Theo quan niệm của một số nước phương Tây, màu vàng nhạt còn thể hiện sự thành kính, biết ơn.

Màu vàng nâu: Màu đại diện cho đất, đem lại cảm giác bình yên, an toàn.

Ngoài ra, theo quy luật phong thủy, Hỏa sinh Thổ. Do đó những màu sắc tương sinh của người mệnh Hỏa cũng rất hợp với mệnh Thổ. Có thể kế đến một số màu sắc như đỏ, hồng, cam, tím.

Hãy nghiên cứu và lựa chọn những màu sắc tương sinh. Điều này sẽ mang lại những may mắn, thuận lợi trong công việc, cuộc sống.

Người mệnh Thổ kỵ màu nào?

Ngoài những màu tương sinh, chúng ta cần tìm hiểu đến màu tương khắc để tránh lựa chọn. Đối với người thuộc mệnh thổ, những màu sắc tương khắc phải kể đến như: Xanh lục đậm, xanh da trời, xanh lá cây. Có thể hiểu đơn giản, màu xanh sẽ lấy hết sự may mắn, sức khỏe của người đất (mệnh thổ).

Những yếu tố về phong thủy luôn là một phần trong cuộc sống của chúng ta. Thực tế cũng đã chứng minh được tính chính xác của nó. Tuy nhiên, tùy thuộc theo tâm linh của mỗi người, việc tin và thực hiện là của bạn.

Hy vọng với những thông tin trên chúng tôi chia sẽ là hữu ích với bạn. Nếu cần tư vấn chi tiết hơn, hãy liên hệ tới Hotline 0825.281.514 của chúng tôi. Công ty dịch vụ sơn nhà giá rẻ TPNY chuyên nhận sơn nhà, thi công sơn sửa nhà cửa theo yêu cầu. Với đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, hiểu biết đa lĩnh vực. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn những giải pháp thi công tốt nhất.

Rate this post
Chia Sẻ