Báo giá dịch vụ thi công trần nhôm tại TPHCM【Giá rẻ nhất】

Theo dõi TPNY trên

Công ty TPNY chuyên nhận thi công trần nhôm, tư vấn các loại trần theo yêu cầu. Đảm bảo chất lượng, tính thẩm mỹ, giá thành tốt nhất cho khách hàng. Hơn 20 năm hoạt động, chúng tôi tự tin có thể đáp ứng nhanh chóng, chuẩn theo yêu cầu của khách hàng. Phục vụ và thi công tại khu vực HCM, Chỉ cần bạn có nhu cầu, chúng tôi luôn sẵn sàng có mặt mọi lúc, mọi nơi.

Thi công đa dạng các hạng mục, sửa chữa, cải tạo nhà ở, trần nhà. Với đội ngũ thợ thi công chuyên nghiệp, có kinh nghiệm chuyên môn cao. Chúng tôi tự tin có thể mang đến cho bạn những công trình tốt nhất, phục vụ và làm hài lòng mọi khách hàng.

Cùng với đó là quy trình thi công chuyên nghiệp, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí. Với kim chỉ nam đặt lợi ích của khách hàng lên trên lợi ích của doanh nghiệp. Chúng tôi đã và đang không ngừng nỗ lực mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng.

Thi công trần nhôm là gì?

Trên thực tế có nhiều người đã nghe khái niệm thi công trần nhôm. Tuy nhiên không phải ai cũng hiều rõ về khái niệm này. Thực chất đây là một phương pháp thi công trần nhà, vừa giúp tiết kiệm chi phí, bền đẹp và có tính thẩm mỹ cao. Trên thị trường hiện nay có nhiều loại trần nhôm cho bạn lựa chọn. Có thể kể đến dòng trần nhôm được đục lỗ hoặc có gờ, được sơn tĩnh điện cao cấp. Xuất hiện trên thị trường khoảng 15 năm, những năm gần đây, trần nhôm ngày càng được sử dụng rộng rãi hơn.

Một số ưu điểm của trần nhôm

  • Độ bền cao,
  • Có tính thẩm mỹ cao, phù hợp với nhiều công trình, hạng mục thi công quan trọng
  • Qúa trình thi công, lắp đặt, sửa chữa đơn giản, dễ dàng và nhanh chóng
  • Trọng lượng nhẹ, không gây sức nặng, tạo sức ép lớn lên cột nhà, móng nhà
  • Bền đẹp và sạch sẽ trong suốt quá trình sử dụng
  • Chống thấm, chống nóng hiệu quả
  • Chi phí hợp lý, phù hợp với nhiều hộ gia đình hiện nay

Với một số ưu điểm trên, có thể thấy được vai trò của tấm trần nhôm trong cuộc sống hiện tại và tương lai. Nhu cầu thi công trần nhôm ngày càng lớn. Đây được coi là giải pháp thi công tiết kiệm, là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều hộ gia đình.

Thi công trần nhôm

Chuyên nhận thi công trần nhôm tại HCM

Để đáp ứng được nhu cầu của thị trường, công ty TPNY chuyên nhận thi công trần nhôm tại HCM. Thi công thiết kế, lắp đặt, sửa chữa theo yêu cầu. Chúng tôi với đội ngũ nhân lực chất lượng cao, có thể đáp ứng nhanh mọi yêu cầu của khách hàng. Chỉ cần bạn có nhu cầu, chúng tôi luôn sẵn sàng có mặt.

Công ty TPNY chuyên nhận

  • Làm tấm trần nhôm cho nhà ở, chung cư
  • Thiết kế, lắp đặt hệ thống lam chắn nắng bằng nhôm theo yêu cầu
  • Trần nhôm cong cho phòng hội nghị, nhà hàng, khách sạn
  • Trần nhôm U với các thiết kế mới độc và lạ
  • ….

Tại sao nên chọn TPNY để thi công trần nhôm? Có lẽ đây là câu hỏi của không ít người đặt ra. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị thi công trần nhôm, trong đó có TPNY. Vậy tại sao nên lựa chọn dịch vụ của chúng tôi? Có thể kể đến một số ưu điểm như thi công nhanh chóng, quy trình chuyên nghiệp, có khả năng đáp ứng nhanh chóng mọi yêu cầu của khách hàng. Với đội ngũ thợ thi công đông đảo, được phân bố rộng khắp các quận thành. Chúng tôi sẽ có mặt và phục vụ khách hàng chỉ sau khoảng 20 phút kể từ khi nhận được yêu cầu.

Nếu bạn cần tư vấn, thi công trần nhôm, sửa chữa nhà ở,…. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi, công ty TPNY luôn sẵn sàng lắng nghe, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Xem thêm bài viết liên quan:

5/5 - (2 bình chọn)
Chia Sẻ