Vách ngăn văn phòng làm việc bằng nhôm kính, Nhựa, Gỗ

Theo dõi TPNY trên

Vách ngăn văn phòng đẹp đa dạng mẫu mã giá rẻ hấp dẫn khi khách hàng đến với công ty TPNY. Liên hệ trực tiếp đến công ty để được tư vấn mẫu vách ngăn đẹp chất lượng cho không gian văn phòng mình nhé

Công ty thi công vách ngăn văn phòng uy tín:

Vách ngăn văn phòng được sản xuất với mục đích nhằm thay thế cho các bức tường bê tông truyền thống. Để ngăn cách các không gian trong văn phòng như. Các phòng làm việc với nhau, ngăn cách chỗ ngồi làm việc, nhà vệ sinh, ngăn cách phòng vệ sinh với phòng họp, các khu chức năng riêng,…

Các loại vách ngăn do công ty TPNY phan phối là các sản phẩm chính hãng. Mẫu mã được cập nhật thường xuyên, chất lượng đảm bảo, giá cả cạnh tranh nhất thị trường. TPNy xin gửi đến khách hàng các sản phẩm vách ngăn và báo giá vách ngăn với các dòng sản phẩm nổi bật.

Vách ngăn văn phòng

Vách ngăn văn phòng

Vách ngăn khung nhôm nỉ khoảng 650.000 – 800.000 đồng/m2

Loại vách ngăn này cấu tạo gồm 2 bộ phận. Bên ngoài là khung nhôm, bên trong bọc vải nỉ. Phần vài nỉ không quá đa dạng về màu sắc, có các màu cơ bản như: xanh, xanh da trời, xanh lá, xanh cốm,.. Vách ngăn nỉ bên cạnh công dụng phân chia không gian, còn là một giải pháp tiêu âm rất hiệu quả.

Tuy nhiên khi chọn dòng sản phẩm này. Bạn nên chú ý nhược điểm lớn nhất của bề mặt nỉ là bám bụi, khó vệ sinh và rất dễ bẩn.

Đối với sản phẩm vách ngăn văn phòng chất vải nỉ của TPNY thường sử dụng ke K1/K2/K3 để bắt mặt bàn. Dưới chân vách có hộp kỹ thuật để chạy dây điện, dây cáp,.. Tạo ra sự gọn gàng cho văn phòng.

Vách ngăn khung nhôm nỉ + kính:

Nếu bạn cần một không gian văn phòng thoáng mát hơn, nhưng vẫn muốn sử dụng vật liệu nỉ. Thì vách ngăn sử dụng nỉ kết hợp kính được tạo hình bởi khung nhôm. Là lựa chọn tốt. Kết hợp với các ưu điểm của kính và nỉ. Đây là mẫu sản phẩm phổ biến cho các giải pháp văn phòng.

Chất liệu kính giúp không gian làm việc thoáng rộng hơn, hiện đại, dễ dàng vệ sinh lau chùi. Trong khi đó phần nỉ sẽ giúp phân tách các không gian riêng biệt. Tạo được sự riêng tư tuyệt đối giữa các vị trí ngồi. Giúp nhân viên cảm thấy thoải mái hơn khi làm việc. Phần khung vách sơn tĩnh điện ánh nhôm để đảm bảo độ bền và tuổi thọ cho sản phẩm.

Giá của loại vách ngăn khung nhôm kết hợp nỉ + kính vào khoảng 800.00 – 1.100.000 đồng/m2

Vách ngăn văn phòng khung nhôm gỗ. Khoảng 600.000 – 1.000.000 đồng/m2

Gỗ ở đây được hiểu là gỗ công nghiệp có các bề mặt thường dùng như Veneer hay Melamine. Vách ngăn gỗ mang đến hơi thở tự nhiên, sang trọng cho không gian văn phòng.

Theo đánh giá của nhiều người tiêu dùng thì vách ngăn văn phòng gỗ Veneer được đánh giá là đẹp nhất. Về chi phí, vách văn gỗ Melamine khá dễ chịu. Với sự ưu việt của chất liệu, vách ngăn văn phòng gỗ bên cạnh tính thẩm mỹ, các yếu tố về độ bền, dễ vệ sinh, chống bám bụi là các ưu điểm nổi trội chinh phục người tiêu dùng.

Vách ngăn chất liệu khung nhôm gỗ + kính: khoảng 800.000 – 1.000.000 đồng/m2

Dòng sản phẩm này là sự kết hợp giữa 2 chất liệu là gỗ công nghiệp và kính. Nhằm tạo ra sự tinh tế, khác biệt. Hơn nữa còn đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ, thị hiếu cho người tiêu dùng.

Phần vách kính tạo ra không gian thoáng đãng, sang trọng, tầm nhìn xa. Giúp bạn quan sát và có cái nhìn rộng hơn trong cùng một không gian. Cùng với các ưu điểm của phần vách gỗ như đã đề cập trên. Vách ngăn gỗ kính cũng là lựa chọn của rất nhiều khách hàng.

Bên trên TPNY đã giới thiệu đến mọi người các vách ngăn văn phòng phổ biến được nhiều người yêu thích. Nếu bạn đang cần tư vấn làm vách ngăn cho công ty, cơ quan, trường học,… Hãy gọi ngay cho TPNY. Để chúng tôi đến tận nơi tư vấn và giới thiệu mẫu vách ngăn phù hợp.

Xem thêm bài viết liên quan:

5/5 - (1 bình chọn)
Chia Sẻ