Báo giá thi công sơn Jotun giá rẻ nhất năm 2023 – Giảm giá 50%

Theo dõi TPNY trên

Báo giá thi công sơn Jotun giá rẻ mới nhất thị trường

Sơn Jotun là sản phẩm sơn được sử dụng thích hợp cho các công trình. Hiện nay thương hiệu Jotun là hãng sơn rất nổi tiếng trên thị trường Việt Nam đã được rất nhiều người ưa chuộng và sử dụng. Để mang đến công trình đẹp chất lượng tốt nhất với sơn Jotun, công ty dịch vụ sơn nhà TPNY chia sẻ đến mọi người các vấn đề cần quan tâm khi thi công sơn Jotun.

Tham khảo bảng giá:

Đặc điểm nổi trội của thương hiệu sơn Jotun

Thương hiệu sơn Jotun không còn xa lạ đối với người dân Việt Nam. Hệ thống phân phối trên cả nước và đều đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Nó sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như khả năng bền màu với thời gian. Sơn có khả năng chống ẩm mốc,chống thấm vượt trội so với các thương hiệu khác.

Màu sơn jotun bóng đẹp, dễ dàng lau chùi, chịu được thời tiết đặc trưng của Việt Nam. Ngoài ra, loại sơn này còn sở hữu bảng màu phong phú, đa dạng cho khách hàng lựa chọn. Cập nhật liên tục và cho mắt những gam màu để có thể nhiều sự lựa chọn hoàn hảo.

Báo giá thi công sơn Jotun được hãng đăng tải trên trang trủ. Người tiêu dùng có thể kiểm tra bất cứ lúc nào. Nhận được khá nhiều phản hồi tích cực cho khách hàng. Công ty TPNy cho ra mắt dịch vụ cung cấp các loại sơn Jotun, cung cấp bảng giá sơn Jotun mới nhất và chuyên thi công sơn nhà bằng loại sơn Jotun đẹp chất lượng tốt nhất.

Báo giá thi công sơn Jotun

Báo giá thi công sơn Jotun

Giới thiệu các dòng sản phẩm của sơn Jotun – Báo giá thi công sơn Jotun giá rẻ

  • Sơn Jotun nội thất nhiều màu sắc, đa dạng.
  • Sản phẩm sơn Jotun ngoại thất bền màu, phong phú
  • Sơn Jotun dành cho sàn nhà chống mài mòn cao.
  • Mẫu sơn Jotun gỗ và kim loại
  • Sơn Jotun lót chống kiềm hiệu quả
  • Sơn Jotun epoxy cho sắt thép.
  • Mẫu sơn jotun chống thấm hiệu quả.

Thương hiệu sơn Jotun có nhiều loại áp dụng cho nhiều khu vực và địa điểm khác nhau. Bảng báo giá thi công sơn Jotun mới nhất cũng liên tục được cập nhật. Lựa chọn dòng sơn này rất phù hợp với khu vực thời tiết ở Việt Nam. TPNY chúng tôi sẽ cung cấp đến khách hàng các dòng sơn Jotun đa dạng màu sắc, chất lượng. Báo giá thi công sơn Jotun giá rẻ nhất thị trường.

Quy trình thi công sơn Jotun:

Vệ sinh bề mặt

Sử dụng đá mài vệ sinh bề mặt. Để loại bỏ các tạp chất ảnh hưởng đến độ bám dính của bả matit hay lớp sơn phủ. Dùng giấy ráp vệ sinh một lần nữa. Để bề mặt nhẵn mịn, loại bỏ cát, bụi bẩn trên bề mặt. Xử lý những chỗ lồi lõm, nứt trên bề mặt. Làm ẩm bề mặt tường bằng cách lăn với nước sạch hay phun sương.

Thi công bột matit:

Sau khi bề mặt đã được vệ sinh chúng ta tiến hành trét bột bả matit. Quá trình này cần được tiến hành hai lớp. Cần phải để cho lớp thứ nhất khô đạt đủ điều kiện mới tiến hành lớp thứ 2. Để trong khoảng 4 đến 6 tiếng. Lớp matit đã khô hoàn toàn chúng ta tiến hành lấy giấy ráp mịn. Để làm phẳng và mịn cho bề mặt công trình

Tiến hành khắc phục các điểm dị vật sau khi bả matit thi công xong. Không nên sử dụng quá nhiều lần khiến cho lớp bả dày lên rất dễ bị bong tróc.

Thi công sơn lót:

Tiến hành thi công sơn lót cho bề mặt. Để tăng độ bám dính cho lớp son phủ sau này. Sơn lót có thể thi công từ 1 đến 2 lớp tùy theo điều kiện. Có thể pha thêm các loại dung môi để gia tăng độ phủ và giúp cho quá trình thi công diễn ra dễ dàng

Sơn phủ

Kiểm tra lại bề mặt công trình sau khi sơn lót một lần nữa. Khắc phục các điểm dị tật sao cho có được bề mặt tốt nhất. Để tiến hành thi công lớp sơn phủ cuối cùng. Hoàn thiện với hai lần sơn phủ để có được bề mặt có độ bóng, sáng và bằng phẳng màu sơn bền đẹp.

Có thể nói quy trình thi công sơn Jotun cũng rất đơn giản. Nhưng khi tiến hành thi công trực tiếp thì cũng không dễ dàng. Yêu cầu người thợ phải tỉ mỉ có con mắt thẫm mỷ. Mới có thể tạo ra công trình hoàn hảo, bền đẹp với thời gian. Để được báo giá thi công sơn Jotun chi tiết hãy liên hệ đến TPNY nhé.

Bài viết liên quan tới báo giá thi công sơn Jotun:

5/5 - (3 bình chọn)
Chia Sẻ