Báo giá dịch vụ sửa chữa văn phòng TPHCM【Ưu đãi – 20%】
Theo dõi TPNY trênMục Lục
- 1 Báo giá sửa chữa văn phòng trọn gói mới nhất của TPNY
- 1.1 Công tác tháo dỡ (Nếu có nhu cầu)
- 1.2 Vận chuyển vật tư (Vận chuyển vật tư từ tầng dưới lên tầng trên thi công)
- 1.3 Xây trát ốp lát tường
- 1.4 Chống thấm nhà vệ sinh văn phòng
- 1.5 Ốp đá
- 1.6 Lắp đặt giàn giáo thi công + Che chắn trên cao khi nâng tầng, thêm tầng (Vật tư)
- 1.7 Thi công nâng tầng
- 1.8 Trần thạch cao
- 1.9 Sơn bả văn phòng
- 1.10 Sàn gỗ công nghiệp
- 1.11 Hệ thống điện nước
- 2 Sửa chữa văn phòng là gì?
- 3 Khi nào nên sửa chữa văn phòng?
- 4 Sửa chữa văn phòng mang đến lợi ích gì?
- 5 Nguyên tắc cần biết khi sửa chữa văn phòng
- 6 Vì sao cần sửa chữa văn phòng?
- 7 Một số lưu ý khi tiến hành sửa chữa văn phòng
- 8 Kinh nghiệm để lựa chọn đơn vị sửa chữa văn phòng uy tín
- 9 Dịch vụ sửa chữa văn phòng trọn gói tại TPHCM – Cam kết giá rẻ nhất
- 10 Dịch vụ sửa chữa văn phòng – Giảm 20% cho dịch vụ trọn gói
- 11 Dịch vụ cải tạo, sửa chữa, nâng cấp văn phòng uy tín, nhanh chóng nhất tại TPHCM
- 12 Tại sao nên lựa chọn dịch vụ sửa chữa văn phòng của TPNY?
- 13 Lợi ích khách sẽ nhận được khi lựa chọn dịch vụ sửa chữa văn phòng TPNY
- 14 Quy trình tiếp nhận yêu cầu, tiến hành sửa văn phòng của TPNY
Dịch vụ sửa chữa văn phòng trọn gói – Thi công tại nhà, phục vụ khách hàng HCM và các tỉnh lân cận. Cam kết chất lượng sửa chữa, tiến độ và giá thành tốt nhất. Đội ngũ thợ thi công chuyên nghiệp có kinh nghiệm và trình độ cao. Phục vụ khách hàng nhanh chóng, tận tâm, tận lực. Vì sự hài lòng của khách hàng chính là chìa khoá thành công. Nếu cần tư vấn, hỗ trợ, phục vụ, nhanh tay nhấc máy và gọi đến Hotline 0825.281.514 của chúng tôi nhé!
Tham khảo bảng báo giá dịch vụ tại đây:
- Bảng giá dịch vụ sơn nhà
- Bảng giá dịch vụ chống dột
- Bảng giá dịch vụ chống thấm
- Bảng giá sửa chữa điện nước
- Bảng giá dịch vụ sửa chữa nhà
- Bảng giá dịch vụ sửa chữa mái tôn
- ….
Báo giá sửa chữa văn phòng trọn gói mới nhất của TPNY
Hạng mục thi công |
Đơn giá (VNĐ) |
Đơn vị |
Công tác tháo dỡ (Nếu có nhu cầu) |
||
➡️Vận chuyển đồ đạc, vật dụng cũ, giải phóng mặt bằng |
Báo giá sau khi khảo sát |
Gói |
➡️Phá dỡ sàn bê tông đối với trường hợp muốn thay đổi công năng sử dụng, cầu thang,… |
250.000 |
m² |
➡️Phá dỡ thạch cao |
15.000 |
m² |
➡️Bóc sàn gỗ cũ, vận chuyển |
Báo giá sau khi khảo sát |
Gói |
➡️Đóng phế thải + Vận chuyển |
Báo giá sau khi khảo sát |
Gói |
➡️Tháo dỡ các thiết bị điện, thiết bị nước |
Báo giá sau khi khảo sát |
Gói |
➡️Tháo dỡ đường ống kẽm trong tường, hành lang, bình nóng lạnh, |
Báo giá sau khi khảo sát |
Gói |
➡️Tháo dỡ mái tôn + Thép hộp |
50.000 |
m² |
Vận chuyển vật tư (Vận chuyển vật tư từ tầng dưới lên tầng trên thi công) |
||
➡️Vận chuyển gạch đặc |
30.000 |
Viên |
➡️Vận chuyển cát, đá |
580.000 |
m³ |
➡️Vận chuyển cốp pha |
30.000 |
m² |
➡️Vận chuyển sàn mái, sắt dầm, cột |
2.200.000 |
Tấn |
➡️Vận chuyển xi măng |
800.000 |
Tấn |
Xây trát ốp lát tường |
||
➡️Xây tường bằng gạch đặc Kt: 50x110x200mm + Xi măng cát mác 75 |
2.550.000 |
m³ |
➡️Trát tường, má cửa, cạnh cửa, tường WC (Sử dụng xi măng cát đen) |
135.000 |
m² |
➡️Cán nền trong phòng |
100.000 |
m² |
➡️Lát sàn văn phòng + nền khu vệ sinh (chỉ gồm nhân công + xi măng cát, chưa bao gồm gạch lát) |
180.000 |
m² |
➡️Ốp tường khu WC (chỉ gồm nhân công + xi măng cát, chưa bao gồm gạch lát) |
180.000 |
m² |
Chống thấm nhà vệ sinh văn phòng |
||
➡️Đục rãnh rộng xung quanh cổ ống – Quấn băng trương nở – Đổ vữa không co ngót vào rãnh |
300.000 |
Cái |
➡️Vệ sinh sạch nền + Thi công 2 lớp MapeLastic chống thấm 2 thành phần |
250.000 |
m² |
Ốp đá |
||
➡️Lắp đặt bàn đá chậu |
850.000 |
Cái |
➡️Lắp đặt đá bo viền |
250.000 |
md |
➡️Lắp đặt đá làm nền |
2.000.000 |
m² |
➡️Lắp đặt giá bàn |
450.000 |
Cái |
➡️Ốp đá thang máy |
1.800.000 |
m² |
➡️Ốp đá trang trí sảnh |
1.800.000 |
m² |
➡️Phào thêm 5cm bo thang máy + Trang trí |
900.000 |
md |
➡️Phào thêm 8cm bo thang máy + Trang trí |
1.200.000 |
md |
Lắp đặt giàn giáo thi công + Che chắn trên cao khi nâng tầng, thêm tầng (Vật tư) |
||
➡️I150 dùng để đóng giàn giáo |
900.000 |
Cây (6m) |
➡️Sắt hộp 50×100 làm xương dải giáo + Các cột để căng lưới che chắn |
540.000 |
Cây (6m) |
➡️Tôn phẳng dải giáo dày 0.04mm |
92.000 |
m² |
➡️Lưới đen che 4 phía quanh cầu thang |
300.000 |
Cuộn |
➡️Ván gỗ dải giáo để đứng thi công |
1.200.000 |
Trọn gói |
Thi công nâng tầng |
||
➡️Khoan cấy thép Hilti cấy thép cột |
180.000 |
Vị trí |
➡️Xây tường gạch đặc, xi măng + cát vàng |
2.200.000 |
m³ |
➡️Trát tường |
135.000 |
m² |
➡️Trát trần, cột, dầm |
150.000 |
m² |
➡️Ghép + tháo dỡ cốt pha: Gồm cốt pha, đinh bạt, nhân công |
270.000 |
m² |
➡️Cốt thép: Gồm vật tư + nhân công |
23.000 |
Kg |
➡️Bê tông M250 đổ cột, sàn, dầm |
2.500.000 |
m³ |
Trần thạch cao |
||
➡️Tấm Gyproc 9mm + Khung xương Vĩnh Tường |
185.000 |
m² |
➡️Tấm thạch cao chịu ẩm + Khung xương Vĩnh Tường |
210.000 |
m² |
➡️Tấm thạch cao chịu nước + Khung xương Vĩnh Tường |
220.000 |
m² |
➡️Tấm thăm trần thạch cao, KT 450x450mm |
450.000 |
Tấm |
➡️Trần thả tấm Gyproc dày 9mm, 60x60cm + Khung xương Vĩnh Tường |
180.000 |
m² |
Sơn bả văn phòng |
||
➡️Sơn và bả trần (chỉ gồm nhân công) |
50.000 |
m² |
➡️Sơn bả tường (chỉ gồm nhân công) |
35.000 |
m² |
Sàn gỗ công nghiệp |
||
➡️Sàn gỗ dày 12mm (tùy chọn loại) |
350.000 |
m² |
➡️Phào laminate 80×18 |
35.000 |
md |
➡️Nẹp đồng |
180.000 |
md |
➡️Xốp bạc 5mm |
8.000 |
m² |
Hệ thống điện nước |
||
➡️Thi công toàn bộ hệ thống điện văn phòng |
180.000 |
m² |
➡️Thi công toàn bộ hệ thống nước nhà vệ sinh |
4.500.000 |
Phòng |
Lưu ý: Báo giá sửa chữa văn phòng TPNY gửi đến quý khách trên đây chưa gồm VAT. Giá sửa văn phòng sẽ phụ thuộc vào khối lượng công việc, vật tư sử dụng. Vì vậy chúng tôi sẽ báo giá thực tế sau quá trình khảo sát cẩn thận công trình. Hãy gọi ngay hotline: 0825.281.514 để được tư vấn, báo giá tốt nhất nhé
Sửa chữa văn phòng là gì?
Sửa chữa văn phòng là công việc cải tạo lại những văn phòng cũ, được xây dựng lâu năm. Những doanh nghiệp, công ty đã thành lập nhiều năm, văn phòng đã xuống cấp, cũ kỹ hay muốn đổi mới không gian thì việc cải tạo lại văn phòng là vô cùng quan trọng
Công việc sửa chữa văn phòng gồm sửa chữa, thi công các hạng mục; nâng cấp, thay mới thiết bị; cải tạo cơ sở hạ tầng; đổi mới không gian, nội thất;… Văn phòng sau khi được cải tạo sẽ trở nên hiện đại, mới mẻ, tăng giá trị thẩm mỹ hơn. Giúp thúc đẩy tinh thần làm việc của mọi người hiệu quả hơn
Khi nào nên sửa chữa văn phòng?
Để có tâm trạng làm việc luôn phấn khởi, hoàn thành tốt mọi công việc thì không gian làm việc thoải mái, thông thoáng là vô cùng quan trọng. Vì vậy nếu văn phòng của bạn xuất hiện những dấu hiệu sau đây thì bạn hãy tìm giải pháp sửa chữa, cải tạo văn phòng. Để không gian làm việc lúc nào cũng sạch sẽ, hiện đại, thông thoáng, bắt mắt. Nhằm cải thiện tâm trạng làm việc của nhân viên được tốt hơn
Hãy cùng theo dõi thời điểm thích hợp để sửa văn phòng dưới đây:
Nội thất văn phòng đã xuống cấp
Suốt nhiều năm sử dụng, các đồ vật, nội thất trong văn phòng sẽ được sử dụng nhiều. Chắc hẳn sẽ không thể tránh khỏi tình trạng xuống cấp. Nếu vật dụng, nội thất văn phòng đã bị xuống cấp quá nhiều không thể khắc phục hoặc không còn sử dụng được, không phù hợp với không gian nữa. Bạn hãy loại bỏ và thay thế bằng nội thất mới để không gian hiện đại, phù hợp hơn
Một số dấu hiệu nội thất xuống cấp cần xử lý như: Gạch lót sàn văn phòng bị nứt, bong tróc, bị ố; sàn văn phòng bị trũng; bàn ghế văn phòng hư hỏng hay thiết kế không còn phù hợp không gian văn phòng. Bên cạnh đó bạn cũng nên kiểm tra hệ thống điện nước văn phòng xem còn đảm bảo an toàn không? Nếu nhận thấy những dấu hiệu này bạn hãy tiến hành sửa chữa văn phòng ngay
Muốn thay đổi phong cách mới cho văn phòng
Sau thời gian đưa vào hoạt động thì thiết kế văn phòng có thể bị lỗi thời, hay nội thất không còn phù hợp với xu hướng hiện tại. Bạn muốn thay đổi phong cách khác cho văn phòng để phù hợp xu hướng hơn. Vậy nên việc sửa chữa văn phòng lúc này là vô cùng phù hợp. Khi văn phòng được cải tạo theo phong cách mới sẽ mang đến cho nhân viên cảm giác mới mẻ. Từ đó tinh thần làm việc cũng được cải thiện hơn
Công năng sử dụng của văn phòng không còn đáp ứng được nhu cầu thực tế
Khi không gian văn phòng bị hạn chế, không còn đủ không gian để nhân sự mới làm việc. Nơi làm việc không thoải mái hay phòng làm việc bị quá tải, không có sự liên kết giữa các phòng ban. Việc này sẽ gây trở ngại cho mọi người khi làm việc. Có thể hiệu suất công việc cũng sẽ bị giảm. Vậy nên nếu bạn cảm thấy không gian văn phòng của mình có những dấu hiệu này thì cần sửa văn phòng để đảm bảo công năng tốt nhất cho văn phòng
Thiết kế văn phòng cũ không đáp ứng được chiến lược kinh doanh
Qua mỗi thời điểm thì các công ty sẽ có chiến lược kinh doanh thay đổi khác nhau. Vậy nên nếu thiết kế văn phòng cũ không còn đáp ứng được chiến lược kinh doanh. Thì việc sửa chữa văn phòng, thiết kế lại không gian để đáp ứng chiến lược kinh doanh hiện tại là cần thiết
Thay đổi hình thức kinh doanh
Nếu bạn muốn chuyển đổi mục đích sử dụng văn phòng từ lĩnh vực này sang lĩnh vực khác. Hay muốn cho thuê văn phòng thì việc sửa chữa cải tạo lại văn phòng là phù hợp nhất với nhu cầu hiện tại
Văn phòng thiếu sáng
Nếu văn phòng bị thiếu sáng sẽ trở nên ngột ngạt, bí bách. Hơn nữa còn có thể xảy ra những vấn đề ẩm mốc, bụi bẩn, vi khuẩn tích tụ nhiều gây bệnh. Vậy nên cần phải cải tạo văn phòng để đảm bảo có nguồn ánh sáng vào văn phòng. Cần cân bằng nguồn ánh sáng tự nhiên và nhân tạo. Bạn có thể sử dụng quạt thông gió, rèm cửa, thi công thêm cửa sổ để không gian mát mẻ, thông thoáng hơn
Sửa chữa văn phòng mang đến lợi ích gì?
Sửa chữa văn phòng sẽ mang đến cho bạn nhiều lợi ích khác nhau. Cải tạo không gian cũ thành mới, hiện đại hơn. Cơ sở hạ tầng, nội thất trong văn phòng được bố trí khoa học, hợp lý. Tạo ra không gian làm việc hiện đại, thoải mái
Thay vì phải đập đi xây mới lại văn phòng thì việc sửa chữa sẽ tiết kiệm chi phí hơn. Chủ doanh nghiệp còn có thể tận dụng nội thất cũ để tiết kiệm cho khoản đầu tư nội thất mới. Khi cải tạo văn phòng thì chi phí bỏ ra sẽ tối ưu ở mức thấp nhất. Nhưng bạn vẫn sở hữu được không gian làm việc thông thoáng, mới mẻ chẳng khác nào văn phòng mới
Việc sửa chữa văn phòng sẽ giúp tiết kiệm thời gian hơn so với việc xây mới. Văn phòng sau khi được sửa chữa đảm bảo hoàn toàn mới mẻ, phù hợp với thiết kế thị trường. Tạo ra môi trường làm việc năng động, thoải mái nhất. Từ đó tinh thần làm việc của nhân viên cũng được nâng cao hơn
Nguyên tắc cần biết khi sửa chữa văn phòng
Văn phòng làm việc đẹp mắt, thiết kế khoa học sẽ thể hiện được bộ mặt, hình ảnh của doanh nghiệp. Vì thế khi tiến hành sửa chữa văn phòng cần tuân thủ một số nguyên tắc dưới đây:
1/ Làm nổi bật thương hiệu công ty
- Mục đích của việc sửa chữa văn phòng là để mang đến không gian làm việc năng động, mới mẻ, hiện đại. Đồng thời cũng sẽ thể hiện được sự chuyên nghiệp, chu toàn, tạo ra hình ảnh tốt hơn cho doanh nghiệp. Vậy nên khi cải tạo văn phòng cần chú ý đến việc thiết kế không gian, lựa chọn nội thất, màu sắc đồng nhất, hài hòa. Tất cả mọi thứ cần phải phù hợp đối với thương hiệu công ty
2/ Bố cục trong văn phòng khoa học
- Văn phòng được bố trí, sắp xếp một cách khoa học là yếu tố quan trọng khi tiến hành sửa chữa văn phòng. Nội thất trong không gian cần được sắp xếp gọn gàng, khoa học, ngăn nắp. Cần có sự cân đối về kích thước để đảm bảo mọi sự tiện lợi khi làm việc, tạo ra sự chuyên nghiệp nhất
3/ Bố trí ánh sáng, không gian văn phòng hợp lý
- Ánh sáng là yếu tố ảnh hưởng không ít đến không gian làm việc. Khi sửa chữa văn phòng bạn cũng nên nắm rõ nguyên tắc bố trí ánh sáng vào không gian. Không nên bố trí ánh sáng quá sáng hay quá tối vì sẽ ảnh hưởng đến thị lực của nhân viên khi làm việc. Bên cạnh đó không gian làm việc cũng cần đảm bảo sự thông thoáng, thoải mái. Tận dụng tối đa nguồn sáng tự nhiên, bố trí cây xanh để tạo ra môi trường mát mẻ, trong lành
- Chức năng: Đảm bảo bố trí vị trú phù hợp cho từng nhân viên để mang đến cảm giác thoải mái, hiệu quả công việc cũng sẽ được nâng cao hơn
- Thẩm mỹ: Thẩm mỹ là yếu tố quan trọng đối với văn phòng công ty. Nếu văn phòng có vẻ đẹp nổi bật sẽ tạo thiện cảm hơn cho khách hàng. Thu hút được mọi người và giữ được lượng khách hàng tiềm năng trong công việc
- Tính bền vững: Văn phòng tốt cần phải đảm bảo bền vững, có chất lượng. Như vậy mới đảm bảo sự an toàn cho toàn thể nhân viên trong công ty tốt hơn
- Chi phí sửa chữa: Đối với những hạng mục không cần thiết nên giảm tối thiểu chi phí sửa chữa. Tuy nhiên cũng cần đảm bảo chất lượng tốt nhất cho công trình
- Tính phong thủy: Phong thủy là yếu tố quan trọng đối với mọi lĩnh vực. Văn phòng làm việc cũng cần bố trí hợp phong thủy. Đảm bảo vị trí đặt bàn làm việc, nguồn sáng, máy tính,… mọi thứ đúng nơi để mang đến may mắn, nhiều sự thuận lợi cho doanh nghiệp
Vì sao cần sửa chữa văn phòng?
- Sửa chữa văn phòng là việc cần thiết nếu văn phòng bị xuống cấp, hư hỏng. Khi đó sẽ ảnh hưởng hiệu suất làm việc của nhân viên. Một môi trường làm việc tốt là yếu tố quan trọng đối với mọi nhân viên trong văn phòng. Dù hoạt động trong lĩnh vực nào thì việc sửa văn phòng cũng cần được quan tâm. Văn phòng sạch sẽ, mát mẻ, thoải mái thì sẽ giúp mọi người giải tỏa được căng thẳng, có hiệu quả tốt hơn
- Nếu văn phòng xuống cấp nghiêm trọng, có nhiều hư hỏng thì sẽ kéo theo tinh thần của nhân viên đi xuống. Môi trường làm việc tốt sẽ đảm bảo chất lượng làm việc tốt hơn, mang đến lợi ích cao nhất cho công ty. Nếu văn phòng đã xuống cấp thì bạn nên liên hệ đơn vị sửa chữa văn phòng chuyên nghiệp, uy tín để được hỗ trợ tốt nhất nhé
Một số lưu ý khi tiến hành sửa chữa văn phòng
Việc sửa chữa văn phòng không chỉ ảnh hưởng chất lượng của không gian mà còn liên quan đến vấn đề tài chính của công ty. Chắc hẳn ai cũng mong muốn có văn phòng hiện đại, chất lượng, đầy đủ công năng hiện đại với chi phí bỏ ra hợp lý. Để sửa chữa văn phòng ưng ý, đẹp mắt với chi phí không đáng kể thì bạn cần lưu ý một số vấn đề dưới đây:
Trước khi sửa chữa nhà cần lưu ý
Xác định cụ thể các hạng mục cần cải tạo, sửa chữa
Văn phòng cần sửa chữa những hạng mục nào, vị trí nào thì chủ đầu tư cần nắm rõ. Việc xác định cụ thể vị trí hư hỏng, khu vực cần cải tạo sẽ giúp cho quá trình sửa chữa văn phòng diễn ra nhanh chóng hơn. Việc lên kế hoạch cụ thể sẽ giúp chủ doanh nghiệp hạn chế tình trạng phát sinh ra thêm những hạng mục hư hỏng cần cải tạo trong quá trình thi công. Ngoài ra việc có mục tiêu, kế hoạch sửa chữa rõ ràng sẽ giúp cho bạn tính toán, dự trù kinh phí chính xác nhất
Lập kế hoạch sửa chữa sơ bộ
Có kế hoạch sửa chữa, cải tạo văn phòng sơ bộ sẽ giúp cho bạn định hướng được bắt đầu sửa từ đâu, khi nào nên sửa và sẽ cần những vật dụng gì. Từ đó giúp việc thi công thuận lợi, nhanh chóng hơn
Khi có kế hoạch sửa văn phòng thì chủ doanh nghiệp sẽ có thêm kiến thức về việc sửa chữa hơn. Từ đó sẽ kiểm soát được những hạng mục thợ thi công, luôn đảm bảo được chất lượng lẫn tiến độ công trình
Khảo sát giá nhân công, vật liệu và dự trù kinh phí
Chi phí là vấn đề khách hàng nào cũng quan tâm khi sửa chữa văn phòng hay sử dụng bất cứ dịch vụ nào khác. Để sử dụng dịch vụ với chi phí tiết kiệm tối ưu thì trước khi sửa chữa cần khảo sát chi tiết giá nhân công, vật liệu trên thị trường. Từ đó sẽ dự trù được kinh phí chính xác hơn. Bạn cũng nên khảo sát báo giá sửa chữa văn phòng của các đơn vị để so sánh và có quyết định phù hợp nhất. Việc dự trù kinh phí cũng giúp cho chủ doanh nghiệp chuẩn bị tài chính tốt hơn trước khi tiến hành thi công
Tham khảo về đơn vị sửa chữa văn phòng uy tín
Thị trường hiện nay có không ít đơn vị sửa chữa văn phòng. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng làm việc chuyên nghiệp, uy tín, đảm bảo chất lượng tốt nhất cho công trình. Nếu bạn lựa chọn đơn vị có tay nghề yếu kém, không uy tín thì có thể sẽ có rủi ro cao. Ngoài ra với chất lượng không đảm bảo mà còn tốn nhiều chi phí
Bạn hãy tham khảo về nhiều đơn vị, xem xét thời gian hoạt động của các đơn vị đó. Số lượng nhân viên, chất lượng của các dự án đã thực hiện của đơn vị đó cũng là yếu tố cần quan tâm. Bạn hãy tìm hiểu về mã số thuế, địa chỉ, thông tin công ty. Có thể tham khảo thêm hồ sơ pháp lý, chế độ bảo hành dịch vụ của công ty
Tuy nhiên bạn không nên chỉ tập trung vào bảng giá mà lựa chọn đơn vị thi công. Vì hiện nay có không ít đơn vị báo giá ảo để thu hút khách hàng. Khi thi công họ sẽ sử dụng vật liệu không đạt chất lượng hoặc quá trình thi công phát sinh nhiều chi phí khác
Quá trình sau khi hoàn thiện
Nghiệm thu công trình
Sau khi việc sửa chữa văn phòng đã hoàn thành thì chủ doanh nghiệp cần tiến hành nghiệm thu công trình. Kiểm tra kỹ chất lượng công trình có đạt yêu cầu không, đã đúng thỏa thuận trong hợp đồng chưa. Nếu vẫn chưa đạt yêu cầu thì bạn có thể yêu cầu thợ sửa chữa lại
Hạch toán chi phí
Sau khi công trình hoàn thiện, ngoài việc nghiệm thu thì chủ đầu tư cũng cần hạch toán chi phí. Công việc này sẽ giúp chủ đầu tư tổng kết tổng chi phí mình đã bỏ ra xem có chênh lệch so với hợp đồng ban đầu không
Yêu cầu bảo hành từ đơn vị sửa chữa văn phòng
Sau khi nhận bàn giao công trình bạn cũng nên yêu cầu đơn vị sửa chữa bàn giao phiếu bảo hành. Nếu trong thời hạn bảo hành công trình có xảy ra vấn đề nào chỉ cần liên hệ đến đơn vị thi công. Họ sẽ có mặt để khắc phục một cách nhanh chóng nhất
Kinh nghiệm để lựa chọn đơn vị sửa chữa văn phòng uy tín
Để có thể hợp tác cùng đơn vị sửa chữa văn phòng uy tín thì bạn cần lưu ý những vấn đề sau:
- Ưu tiên lựa chọn những đơn vị đã thành lập được nhiều năm, hoạt động lâu năm trên thị trường. Vì những đơn vị đảm bảo uy tín mới có thể hoạt động lâu như vậy, các dịch vụ họ cung cấp luôn đảm bảo chất lượng, độ bền cao
- Tham khảo về các dự án thực tế đơn vị đó đã thực hiện. Xem xét các đánh giá từ các khách hàng đã sử dụng dịch vụ
- Tìm hiểu thật kỹ về công ty, tham khảo về nhân viên của công ty có đông nhân viên không? Trình độ, tay nghề của nhân viên có tốt không?
- Tham khảo trang thiết bị, máy móc của đơn vị đó có đủ chất lượng, hoạt động tốt không? Các đơn vị sử dụng máy móc hiện đại sẽ giúp quá trình thi công diễn ra nhanh chóng hơn
- Tham khảo quy trình các bước làm việc của đơn vị thi công và bảng giá dịch vụ để lựa chọn tốt hơn
Dịch vụ sửa chữa văn phòng trọn gói tại TPHCM – Cam kết giá rẻ nhất
Văn phòng làm việc có vai trò quan trọng đối với mỗi công ty. Nơi đây đại diện cho bộ mặt, thương hiệu của công ty, thể hiện được phong cách của công ty. Nếu không gian văn phòng không có thiết kế hay bố trí hợp lý sẽ ảnh hưởng đến mức độ hiệu quả công việc. Ngoài ra sẽ còn ảnh hưởng cái nhìn của đối tác, khách hàng với công ty. Có thể hiểu văn phòng đại diện cho bộ mặt của toàn bộ công ty. Thể hiện phong cách, cá tính của công ty. Giúp thu hút khách hàng, góp phần giúp đối tác và khách hàng ghi nhớ được thương hiệu công ty
Vậy nên việc sửa chữa văn phòng nên được ưu tiên hàng đầu khi văn phòng xuống cấp hay khi thuê văn phòng mới. Việc cải tạo không những làm tăng hiệu quả đối với công việc mà còn thu hút được khách hàng nhằm tăng lợi nhuận, doanh thu hơn cho công ty
Nếu bạn có nhu cầu tìm đơn vị cải tạo văn phòng trọn gói, giá rẻ tại TPHCM thì TPNY tự tin là đơn vị thích hợp nhất dành cho sự lựa chọn của bạn. Công ty TPNY đã có hơn 10 năm hoạt động trên thị trường xây dựng. Chúng tôi đã cung cấp những công trình hiện đại, chất lượng, đẹp mắt cho hàng trăm khách hàng mỗi năm. Công ty có kinh nghiệm dày dặn trong việc xây dựng nhà ở, các công trình lớn nhỏ, sửa chữa văn phòng, chung cư, nhà ở, nhà hàng, showroom,…
TPNY luôn cam kết sẽ mang đến cho khách hàng một dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng bền lâu. Chúng tôi sẽ tạo ra không gian làm việc thoải mái, sáng tạo, tiện nghi. Đến với TPNY để nhận được văn phòng tiện nghi, hoàn hảo, phù hợp với phong cách công ty nhé
Dịch vụ sửa chữa văn phòng – Giảm 20% cho dịch vụ trọn gói
Giảm giá SỐC tới 20% cho các dịch vụ sửa chữa, cải tạo văn phòng trọn gói. Thi công hỗ trợ đa dạng các hạng mục, sửa chữa bảo dưỡng theo yêu cầu. Đội ngũ thợ chuyên nghiệp, tận tình, hỗ trợ nhanh nhất cho khác hàng. Với hơn 20 năm hoạt động, công ty TPNY nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao từ khách hàng. Chúng tôi chuyên nhận sửa chữa văn phòng, chuyển văn phòng trọn gói. Phục vụ khách hàng khu vực các quận HCM, Bình Dương, Đồng Nai, ….
Quý khách hàng cần trùng tu, cải tạo, nâng cấp văn phòng làm việc. Mở rộng văn phòng, tạo vách ngăn phòng làm việc, ….Tất cả những nghiệp vụ này, TPNY đều có thể hỗ trợ bạn mọi lúc, mọi nơi, phục vụ 24/24, kể cả ngày nghỉ, ngày lễ. Để hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng, hiện tại TPNY đang có chương trình chi ân, giảm giá SỐC tới 20%. Khi bạn lựa chọn dịch vụ sửa chữa văn phòng trọn gói của chúng tôi. Còn chần chừ gì mà không liên hệ với chúng tôi để được hưởng những ưu đải tốt nhất ngay hôm nay.
Dịch vụ cải tạo, sửa chữa, nâng cấp văn phòng uy tín, nhanh chóng nhất tại TPHCM
Bạn cần một đơn vị sửa chữa văn phòng uy tín, làm việc nhanh chóng mà vẫn đảm bảo chất lượng. Nhưng với nhiều đơn vị xuất hiện tại thị trường như vậy, bạn không biết đơn vị nào mới thật sự uy tín, làm việc chuyên nghiệp và đáp ứng được mọi yêu cầu bạn đặt ra. Hãy để TPNY giúp bạn giải quyết hết tất cả
Công ty TPNY đã đào tạo ra đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, chuyên nghiệp. TPNY có quy trình tuyển chọn nhân viên đầu vào kỹ lưỡng qua nhiều bước. Đội ngũ nhân viên còn được đào tạo hằng năm để nâng cao tay nghề tốt hơn. Nhân viên công ty làm việc theo quy trình tiêu chuẩn, đảm bảo thực hiện đúng từng bước. TPNY cam kết báo giá cạnh tranh nhất, chăm sóc khách hàng chu đáo, luôn đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng
TPNY luôn tự tin sẽ đáp ứng mọi tiêu chí khách yêu cầu. Mọi dịch vụ khách hàng nhận được đảm bảo có chất lượng tuyệt vời, độ bền cao lâu năm. TPNY luôn có sẵn các loại dụng cụ, máy móc để hỗ trợ khách hàng bất kể lúc nào. Hãy gọi đến hotline: 0825.281.514 để được tư vấn, hỗ trợ nhanh nhé
Các hạng mục sửa chữa văn phòng của TPNY
- Nhận cải tạo, nâng cấp phòng làm việc
- Sơn mới, sơn lại văn phòng đảm bảo thẩm mỹ
- Vệ sinh văn phòng công nghiệp, hút bụi, làm sạch sàn nhà, bàn ghế sofa, …
- Sơn chống thấm sàn nhà, tường nhà
- Thiết kế nội thất văn phòng
- Nâng cấp hệ thống bàn làm việc, tủ đựng hồ sơ, bàn họp,… mang đến không gian tinh tế, tiện dụng
- Cung cấp thiết bị văn phòng
- Thi công sửa chữa cơ sở hạ tầng văn phòng
- Thiết kế văn phòng làm việc theo ý tưởng quý khách, đảm bảo không gian được tối ưu hóa
- Tháo dỡ hạng mục không cần thiết, thiết lập không gian mới tiện ích hơn
- Phân chia, ngăn cách không gian làm việc bằng nhôm kính, gỗ. Tạo ra không gian sang trọng, linh hoạt
- Nâng nền, lát sàn nhựa, sàn gỗ, thảm trải sàn, thay gạch ốp nền,… tạo ra không gian tiện nghi, đẹp mắt
- Lắp đặt cửa decor, cửa gỗ, cửa tự động, cửa nhôm kính, cửa kính cường lực,… đảm bảo thẩm mỹ, độ an toàn cho văn phòng
- Thi công cải tạo, lắp đặt hệ thống điện nước văn phòng. Đảm bảo sự an toàn, tiện lợi trong quá trình sử dụng
- Lắp đặt hệ thống camera an ninh, đèn điện, máy chiếu, internet,…
TPNY luôn hiểu được mỗi văn phòng đều có yêu cầu về phong cách riêng. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn tận tình, đáp ứng mọi yêu cầu khách đưa ra. Từ việc chọn chất liệu, màu sắc đến từng thiết kế văn phòng. Sự đa dạng trong các hạng mục thi công của TPNY mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm mới. Được phục vụ tốt nhất với chi phí thấp nhất. Hơn 20 năm hoạt động, chúng tôi nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao từ khách hàng
Tại sao nên lựa chọn dịch vụ sửa chữa văn phòng của TPNY?
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị thi công, sửa chữa văn phòng. Trong đó có TPNY, đơn vị nhận được sự tin tưởng và đánh giá rất cao từ khách hàng. Vậy tại sao nên chọn dịch vụ sửa nhà của TPNY? Câu trả lời được đưa ra như sau:
- Đội ngũ thợ chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ, hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi
- Thi công nhanh chóng, cam kết chất lượng, tiến độ
- Hỗ trợ sửa chữa miễn phí
- Chính sách bảo hành dài hạn
- Báo giá chi tiết, rõ ràng, giá thành hợp lý
- Phục vụ tại nhiều quận thành HCM, Bình Dương, Đồng Nai, …
Mỗi công trình thi công, TPNY luôn đặt vào đó rất nhiều tâm huyết. Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến cho bạn những công trình thi công chất lượng nhất. Chúng tôi tin rằng sự hài lòng của khách hàng sẽ mang lại uy tín và giá trị cho doanh nghiệp. Hơn 20 năm hoạt động của mình, TPNY đã mang đến hàng ngàn công trình và làm hài lòng hàng ngàn khách hàng. Đây chính là thành công lớn nhất của chúng tôi, vì đã nhận được sự tin tưởng từ quý khách hàng.
Lợi ích khách sẽ nhận được khi lựa chọn dịch vụ sửa chữa văn phòng TPNY
- Nhân viên chuyên nghiệp: TPNY có đội thợ sửa chữa văn phòng, kiến trúc sư kinh nghiệm dày dặn. Luôn đảm bảo tự tin sẽ mang đến cho bạn dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi sẽ là đơn vị thi công trực tiếp không qua trung gian
- Hỗ trợ giấy phép sửa chữa: Hợp tác cùng TPNY bạn sẽ không phải tự mình xin giấy phép sửa chữa. Thủ tục, giấy tờ xin giấy phép xây dựng, sửa chữa phức tạp rườm rà. Có thể còn gặp phải những vấn đề về pháp lý. Tuy nhiên khi lựa chọn TPNY mọi thủ tục sẽ được chúng tôi hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi tốt nhất cho quý khách
- Thiết kế bản vẽ văn phòng miễn phí: Khi cần sửa chữa văn phòng nhưng khách hàng chưa có bản thiết kế phù hợp, ưng ý. TPNY sẽ hỗ trợ thiết kế bản vẽ sửa chữa miễn phí. Giúp quý khách dễ hình dung được không gian văn phòng sau khi cải tạo. Đảm bảo không thu phụ phí nào khác
- Dự trù kinh phí: Sau quá trình khảo sát văn phòng cần cải tạo, TPNY sẽ lập bảng dự toán chi phí. Trong đó gồm đầy đủ hạng mục về giá nhân công, vật liệu
- Đảm bảo chất lượng cho công trình: Chúng tôi luôn kiểm soát kỹ lượng vật tư, quy trình tiến độ công việc. Đảm bảo độ an toàn lẫn chất lượng tốt nhất cho công trình
- Bàn giao nhanh chóng: Công trình sẽ được hoàn thiện nhanh chóng. Đảm bảo mức độ chính xác về thời gian bàn giao đã thỏa thuận hoặc thời gian sớm hơn dự kiến
- Hỗ trợ kịp thời: Văn phòng công ty TPNY được bố trí ở khắp mọi nơi tại thị trường TPHCM và các khu vực lân cận. Đảm bảo có mặt nhanh để đáp ứng được kịp thời yêu cầu của quý khách
Quy trình tiếp nhận yêu cầu, tiến hành sửa văn phòng của TPNY
Để có được một công trình chất lượng, độ bền cao chắc chắn cần có quy trình làm việc chuyên nghiệp, rõ ràng từng bước. Quy trình làm việc khoa học sẽ giúp quý khách kiểm soát tốt hơn về tiến độ công việc của đơn vị thi công. Với dịch vụ sửa chữa văn phòng TPNY cung cấp cũng được triển khai theo quy trình chuyên nghiệp sau:
Tiếp nhận yêu cầu
Khi khách có nhu cầu sửa chữa văn phòng có thể liên hệ đến TPNY theo hotline: 0825.281.514. Nhân viên của công ty sẽ tiếp nhận yêu cầu, ghi nhận lại thông tin của khách hàng. Tư vấn những thông tin phù hợp với yêu cầu của khách hàng. Lập kế hoạch và hẹn thời gian cụ thể để đến khảo sát công trình
Khảo sát văn phòng cần sửa chữa
Khi đến thời gian đã hẹn với khách hàng, những người thợ của công ty sẽ đến tận nơi để tư vấn trực tiếp và khảo sát văn phòng. Tham khảo ý kiến từ khách hàng và khảo sát toàn bộ văn phòng để biết cải tạo hạng mục nào trước
Lên phương án sửa chữa – Báo giá
Dựa vào quá trình khảo sát, chúng tôi sẽ đề xuất phương án sửa chữa, tính toán cẩn thận các chi phí khi cải tạo. Sau đó sẽ báo giá chi tiết cho khách hàng tham khảo
Ký kết hợp đồng sửa chữa văn phòng
Khi cả 2 bên đã thống nhất về phương án thi công, giá dịch vụ thì công ty sẽ làm hợp đồng sửa chữa văn phòng để 2 bên cùng ký kết. Hợp đồng thể hiện rõ đầy đủ mọi thông tin về dịch vụ. Từ hạng mục cần sửa chữa, loại vật tư sử dụng, mức giá chi tiết từng hạng mục, thời gian triển khai công trình, thời gian hoàn thành, chế độ bảo hành,… Hợp đồng sẽ đảm bảo được mọi quyền lợi của khách hàng tốt nhất
Triển khai công việc sửa chữa văn phòng
Theo thời gian trong hợp đồng chúng tôi sẽ chuẩn bị đầy đủ máy móc, dụng cụ, vật tư để bắt đầu vào công việc sửa chữa. Đội ngũ kỹ sư có nhiều kinh nghiệm sẽ trực tiếp thực hiện công việc. Đảm bảo thi công nhanh chóng, an toàn, không gây ảnh hưởng quá nhiều đến các khu vực lân cận
Nghiệm thu – Bàn giao
Sau khi hoàn thành công việc sửa chữa văn phòng, chúng tôi sẽ cùng khách hàng tiến hành nghiệm thu công trình. Kiểm tra, đánh giá chất lượng công trình sau quá trình sửa chữa. Nếu không còn vấn đề nào xảy ra và khách không có yêu cầu nào thêm thì sẽ thanh lý hợp đồng. Khách sẽ thanh toán toàn bộ chi phí cho công ty
Bảo hành sửa chữa
Sau khi bàn giao công trình TPNY cũng sẽ bàn giao phiếu bảo hành cho quý khách. Sau thời gian bàn giao chúng tôi luôn theo dõi, chăm sóc khách hàng cẩn thận. Cam kết bảo hành văn phòng theo thỏa thuận trong hợp đồng nếu xảy ra lỗi kỹ thuật
TPNY luôn cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những giá trị, trải nghiệm tốt nhất. Chúng tôi luôn tự tin mình sẽ là đơn vị uy tín xứng đáng với sự lựa chọn của khách hàng
TPNY chuyên sửa chữa, cải tạo, nâng cấp văn phòng, nhà ở, trung tâm thương mại,… phục vụ khách hàng nhanh chóng. Chất lượng tạo nên thương hiệu. Hãy gọi ngay đến công ty chúng tôi khi có nhu cầu được hỗ trợ nhé!
Thông tin liên hệ:
Nếu bạn có nhu cầu sửa chữa văn phòng, cải tạo hoặc thiết kế nội thất phòng làm việc. Hãy liên hệ với chúng tôi, đội ngũ thợ thi công của TPNY luôn sẵn sàng hỗ trợ, phục vụ và đáp ứng yêu cầu của quý khách hàng. Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
- Hotline: 0825.281.514
- Email: tpny.vn@gmail.com
- Địa chỉ: 175/1 Cống Lỡ, Phường 15, Tân Bình, Hồ Chí Minh